Trang chủ » GPU đầy bột bả gây ra tranh chấp kéo dài nhiều tháng giữa Amazon và khách hàng Canada

Gia đình Legault không được hoàn tiền cho GPU $690 vì họ không thể trả lại mặt hàng “chính xác”.

Amazon và một trong những khách hàng của họ có trụ sở tại Canada đã bất đồng về khoản tiền hoàn lại cho một card đồ họa trị giá 690 đô la vào đầu năm nay. Khách hàng, François Legault ở Calgary, cho rằng Zotac GeForce RTX 3060 Ti đã mua có chứa một card đồ họa giả chứa đầy chất giống như bột bả. Amazon sẽ không giải quyết yêu cầu hoàn lại tiền của anh ấy, vì họ khẳng định mặt hàng “chính xác” phải được đóng gói và gửi trở lại kho của mình, trước khi khách hàng có thể nhận được bất kỳ khoản hoàn trả nào.

Đầu tuần này, CBC News đã đăng một báo cáo về những nỗ lực của gia đình Legault nhằm cố gắng đòi lại công lý từ Amazon và tình huống ngớ ngẩn mà họ gặp phải. Đơn đặt hàng card đồ họa là một phần trong đơn đặt hàng linh kiện lớn hơn nhiều mà François đã mua của anh ấy. con trai để nhận ra công việc anh ấy đã làm trước khi tốt nghiệp trung học.

Sự đặc biệt của card đồ họa 

Trong số nhiều lựa chọn linh kiện được mua từ Amazon, vào tháng 6 năm nay, có card đồ họa Zotac GeForce Twin Edge RTX 3060 Ti với giá 690 USD, cũng như một số lựa chọn hấp dẫn khác như vỏ NZXT H510, bộ 16GB Corsair Vengeance DDR4 3600, ổ SSD Samsung 98 Series 1TB M.2 NVMe và bo mạch chủ MSI MAG B550 Tomahawk.

Với hệ thống gần như hoàn thiện nhưng thiếu card đồ họa cực kỳ quan trọng, François, người đã mua tất cả các bộ phận cho con trai mình là Matthew, đã liên hệ với Amazon và gửi lại bộ phận giả để đảm bảo hoàn lại tiền. Tuy nhiên, một quản trị viên tại nhà bán lẻ nói rằng họ đã vứt bỏ card đồ họa giả “để bảo vệ nhân viên”. (Có ai đó nghĩ rằng đó là chất nổ dẻo không?) Người ta nói thêm rằng khoản tiền hoàn lại sẽ chỉ được xử lý khi mặt hàng “đúng” được trả lại. 

Sau nhiều tháng bế tắc và Legaults mất tinh thần trước chính sách hoàn trả có vẻ không công bằng và không thân thiện của Amazon, chương trình Go Public tập trung vào các vấn đề người tiêu dùng của CBC đã xoay sở để đảm bảo hoàn lại tiền và xin lỗi gia đình. Trong các cuộc thảo luận với gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến, phóng viên CBC đã có một số câu hỏi về chính sách và hành vi của công ty, nhưng Amazon sẽ không giải thích bất kỳ điều gì về các chủ đề như tần suất xảy ra vấn đề hoàn tiền kiểu này. 

Bài viết liên quan

Đăng bình luận về bài viết này

1
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
Than phiền dịch vụ

Mọi than phiền, đóng góp liên quan đến chất lượng dịch vụ. Xin quý khách hàng hãy phản hồi cho chúng tôi

090.444.3814 cskh@maychuhanoi.vn