I. QUY ĐỊNH CHUNG

Dịch vụ bảo hành của Máy Chủ Hà Nội chỉ dành cho “khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Máy Chủ Hà Nội.
Chỉ áp dụng với các sản phẩm còn thời hạn bảo hành và theo các điều khoản nhất định
Các dịch vụ trong thời gian bảo hành sẽ được cung cấp bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền

               II. CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 TẠI MÁY CHỦ HÀ NỘI

                 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu sử dụng

– Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100%(Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).
– Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, MÁY CHỦ HÀ NỘI cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước),những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Dell, HPE, Intel,…).
– Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày)

Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

– Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
– Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).
– Bộ phận kỹ thuật – bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.
Lưu ý:
Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
Công Ty Cổ Phần Máy Chủ Hà Nội không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng.
Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi MÁY CHỦ HÀ NỘI: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại MÁY CHỦ HÀ NỘI trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
Thời gian đáp ứng với Thẻ bảo hành vàng: MÁY CHỦ HÀ NỘI sẽ có mặt để kiểm tra, bảo hành tại nơi sử dụng cho Khách hàng trong vòng 2h làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin của Khách hàng

      III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

                 Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

– Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của MÁY CHỦ HÀ NỘI
– Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và công ty MÁY CHỦ HÀ NỘI có điều khoản quy định về trách nhiệm của MÁY CHỦ HÀ NỘI bảo hành tại nơi sử  dụng cho khách hàng.

       IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI MÁY CHỦ HÀ NỘI

                1/ Điều kiện tiếp nhận bảo hành:

– Tất cả các thiết bị và linh kiện phải có tem bảo hành của MÁY CHỦ HÀ NỘI.
– Sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
– Lỗi thiết bị hoặc linh kiện được xác định là lỗi kỹ thuật từ phía Nhà Sản xuất.
– Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số serial trên phiếu bảo hành (nếu có) phải trùng số serial trên máy.

2/ Tra cứu thời hạn bảo hành tại Máy Chủ Hà Nội

Đối với tất cả sản phẩm, thiết bị, linh kiện được mua tại Máy Chủ Hà Nội đều được cấp số Serial bảo hành và có thể tra cứu dễ dàng trên website

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ hỗ trợ kiểm tra thông tin thời gian bảo hành sản phẩm  TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khi truy cập thành công địa chỉ trên, bạn có thể nhập mã Serial sản phẩm vào mục Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm.

3/ Từ chối bảo hành:

– Thiết bị, linh kiện đã hết thời hạn bảo hành.
– Thiết bị, linh kiện không có tem bảo hành của Công Ty MÁY CHỦ HÀ NỘI, tem có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, không ghi thời gian bảo hành, tem sản phẩm bị rách, mờ (không thể đọc được) hay có dấu hiệu bị dán lại, số serial trên máy không trùng số serial trên phiếu bảo hành (nếu có).
– Thiết bị, linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong hoặc vênh do tác động của ngoại lực.
– Thiết bị, linh kiện có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt, sử dụng sai điện áp quy định.
– Thiết bị, linh kiện do côn trùng hoặc động vật xâm hại gây hư hỏng, đặt trong môi trường hoặc có điều kiện bảo quản không tốt oxy hóa, ẩm mốc…
– Các sản phẩm bị lỗi do hệ điều hành, phần mềm, hoặc các ứng dụng được cài đặt trong thiết bị không phải từ Công ty MÁY CHỦ HÀ NỘI cung cấp.
– Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại nơi khác không phải là địa điểm bảo hành chính thức của Công ty MÁY CHỦ HÀ NỘI. Trong những trường hợp này, MÁY CHỦ HÀ NỘI có thể thỏa thuận, hỗ trợ thực hiện sửa chữa, thay thế thiết bị bị lỗi , hư hỏng nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do khách hàng chi trả.

V. GỬI YÊU CẦU BẢO HÀNH TẠI MÁY CHỦ HÀ NỘI

                 Qúy khách có thể gửi yêu cầu bảo hành nhanh chóng và trực tuyến ngay tại website khi sản phẩm gặp sự cố hoặc phát sinh các lỗi

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ hỗ trợ gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm  TẠI ĐÂY.

Bước 2: Điền các thông tin cần thiết (họ tên, tên sản phẩm, mã serial,…) trong form gửi yêu cầu.  Bộ phận kĩ thuật sau khi nhận được yêu cầu sẽ liên hệ ngay với quý khách để hỗ trợ.

VI. TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH TẠI MÁY CHỦ HÀ NỘI

1/ Tra cứu thời bảo hành tại Máy Chủ Hà Nội

Đối với tất cả sản phẩm, thiết bị, linh kiện được mua tại Máy Chủ Hà Nội đều được cấp số Serial bảo hành và có thể tra cứu dễ dàng trên website

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ hỗ trợ kiểm tra thông tin thời gian bảo hành sản phẩm  TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khi truy cập thành công địa chỉ trên, bạn có thể nhập mã Serial sản phẩm vào mục Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm.

 

2/ Tra cứu tình trạng bảo hành tại Máy Chủ Hà Nội

Quý khách có thể tra cứu thông tin sản phẩm đã gửi yêu cầu bảo hành, đang bảo hành trên website Máy Chủ Hà Nội

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ hỗ trợ kiểm tra thông tin thời gian bảo hành sản phẩm  TẠI ĐÂY.

Bước 2: Khi truy cập thành công địa chỉ trên, quý có thể nhập mã Serial sản phẩm vào mục 2 Tra cứ thông tin sản phẩm đang gửi bảo hành.

Ngay lập tức, tình trang bảo hành sẽ hiện lên giao diện

Trường hợp quý khách gặp sự cố khi gửi yêu cầu bảo hành, tra cứu các thông tin bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0974.73.42.65

 

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0974.73.42.65 hoặc theo địa chỉ Email: cskh@maychuhanoi.vn để được  tư vấn rõ hơn về chính sách bảo hành

Địa chỉ liên hệ: Tầng 1,2-Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội