Kinh doanh

Hỗ trợ kỹ thuật

  • Hỗ trợ kỹ thuật

    0904 44 38 14

    • Mr. Quốc Hương 0914.87.06.66 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Mr. Phạm Hà 0985.85.29.94 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Mr. Thành 0965.57.42.66 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Mr. Khánh 0981.11.33.65 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • HỖ TRỢ GIẢI PHÁP Mr Tùng 0973 95 77 46 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
  • Hỗ trợ kinh doanh

    0979 83 84 84

    • Mr. Phạm Nam 0979.83.84.84 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Mr. Quốc Hương 0914.87.06.66 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Mr Đức Việt 0983.65.14.86 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Ms Hằng 01656.599.373 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype
    • Ms. Thanh Sơn 0972.70.81.84 Hỗ trợ kỹ thuật trên Skype

Chính sách vận chuyển

 

1.HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG: 

- Giao nhận, lắp đặt, cài đặt nhằm tạo ra các giá trị tốt nhất cho sản phẩm khi khách hàng mua thiết bị tại Máy Chủ Hà Nội.

 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG: 

- Khu vực 1 (trong phạm vi 20km tính từ địa điểm kinh doanh của  Máy Chủ Hà Nội): Giao hàng MIỄN PHÍ. 

- Khu vực 2 (ngoài phạm vi 20km tính từ địa điểm kinh doanh của  Máy Chủ Hà Nội): Gửi hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh/nhà xe. Tùy theo sản phẩm, khu vực giao và số lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ miễn phí hoặc có mức phí phù hợp.

 

3. NỘI DUNG: 

- Công ty cam kết sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng đặt hàng (Đối với Khu vực 1) và Thời gian nhận hàng chậm nhất là 48 giờ sau khi giao hàng (Đối với Khu vực 2). 

- Một số trường hợp đặc biệt như giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể. 

- Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100%.

 - Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận.  Máy Chủ Hà Nội sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng. 

- Trường hợp khách hàng có nhu cầu lắp đặt, cài đặt tại thời điểm giao nhận sản phẩm công ty sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình. 

- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt, cài đặt sản phẩm: Khách hàng phải tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt, lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng. 

- Công ty đối tác vận chuyển hàng hóa của chúng tôi tính cước phí chuyển hàng dựa trên TRỌNG LƯỢNG THỰC của hàng hóa, KHOẢNG CÁCH địa lý nơi nhận hàng, và HÌNH THỨC DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN mà quý khách lựa chọn (chuyển phát nhanh, hoặc chuyển bình thường). Chi phí chuyển – giao hàng sẽ được áp dụng đối với tất cả các đơn hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí. Nếu đơn hàng của quý khách cần phải vận chuyển trong những kiện hàng khác nhau, cước phí chuyển – giao hàng cho toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển – giao kiện hàng đầu tiên. Đối với một đơn hàng, chúng tôi chỉ tính toàn bộ phí chuyển – giao MỘT LẦN. 

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline: 0904 443814

 

 

 

Để lại tin nhắn cho chúng tôi

Bạn cần hỗ trợ? Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.

Gửi câu hỏi